Trụ bóng rổ 801875

Nhà sản xuất
Mã sản phẩm

Trụ bóng rổ 801875


Trụ bóng rổ 801875 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm trụ bỏng rổ giá tốt và chất lượng cao. Các thông tin về trụ bóng rổ này là những thông tin mà ai cũng cần phải biết khi quan tâm tới sản phẩm này!

 

1. Thông tin chi tiết về trụ bóng rổ 801875


- Xuất xứ: Việt Nam.
- Hãng sản xuất: Vifa Sport.
- Mã sản phẩm: BS 827.
- Màu sắc: trắng.
- Mô tả trụ bóng rổ 801875: 
+ Kích thước bảng rổ: 1200mm x 900 mm.
+ Cấu trúc: trụ bóng rổ có bánh xe tích hợp nhằm hỗ trợ cho việc di chuyển, điều chỉnh được độ cao phù hợp với nhiều đối tượng có chiều cao khác nhau; thiết bị âm nền cố định cho trụ rất phù hợp. Trụ bóng rổ điều chỉnh độ cao theo nguyên lý quay nhẹ nhàng bằng tay nhờ hệ thống điều chỉnh bằng tay.
+ Chất liệu: thân trụ làm bằng ống thép D90, đồng thời được sơn tĩnh điện chống han rỉ. bảng rổ được làm bằng chất liệu Composite (chất liệu bền bỉ trước thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng).
- Vị trí ứng dụng: phù hợp cho luyện tập bóng rổ ở trường học, cơ quan.
- Bảo hành: thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng.


2. Hình ảnh của trụ bóng rổ 801875

Hình ảnh trụ bóng rổ 801875


3. Trụ bóng rổ 801875 được bán ở đâu?


Những địa điểm bán dụng cụ thể thao hầu hết đều có bán trụ bóng rổ bởi trụ bóng rổ cũng là một dụng cụ trong môn thể thao bóng rổ. Để có trải nghiệm đánh bóng rổ tuyệt vời, chúng ta cần có trụ chắc chắn, có chiều cao phù hợp hoặc có thể điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt. Điều đó sẽ mang lại cho người chơi sự an toàn tuyệt đối và sự tiện lợi. 
Một nơi bán trụ bóng rổ như thế chắc chắn phải là nơi bán trụ bóng rổ chính hãng. Chỉ có hàng chính hãng mới có được sự chắc chắn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn bóng rổ. Được biết, Hoàng Đức Sport chuyên cung cấp ghế tập tạ, bàn bóng bàn, trụ bóng rổ,... hay nói chung nhất là dụng cụ thể thao chính hãng. Điều đặc biệt đáng nói ở đây là tại đây bán sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. 

 

Nếu đã tìm được tới sản phẩm trụ bóng rổ 801875 thì không thể không mua nó. Và nếu đã biết được Hoàng Đức Sport là đơn vị chuyên cung cấp trụ bóng rổ chính hãng thì chúng tôi cũng không thể loại đơn vị này ra khỏi danh sách những địa điểm bán trụ bóng rổ chất lượng được. Liên hệ với chúng tôi để mua hàng ngay khi có nhu cầu bạn nhé!

--------------------------

HOÀNG ĐỨC SPORT - PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THỂ THAO CHÍNH HÃNG 

 

Nguồn: https://thethaohoangduc.vn/