Trụ bóng rổ 801814

Nhà sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm

Trụ bóng rổ 801814


Trụ bóng rổ 801814 có đặc điểm như thế nào hay mua ở đâu? Tất cả sẽ xuất hiện trong bài viết giới thiệu sản phẩm này của chúng tôi! Hãy chăm chú theo dõi nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về sản phẩm này trước khi mua bạn nhé!

 

1. Thông tin chi tiết về trụ bóng rổ 801814


- Xuất xứ: Việt Nam.
- Hãng sản xuất: Việt Pháp.
- Mã sản phẩm: 801814.
- Mô tả trụ bóng rổ 801814:
Trụ bóng rổ 801814 được cấu tạo nên từ bảng rổ làm từ chất liệu composite chắc chắn, khung sắt được sơn tĩnh điện chống han rỉ và phần trụ bóng được lắp ghép. Đặc biệt nhất là phần trụ bóng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với mọi đối tượng cao hay thấp. Sự điều chỉnh này trong phạm vi từ 2,2m đến 3.05m. 
- Vị trí ứng dụng: có thể lắp tại nhà hoặc trường học. Tùy vào nhu cầu của người chơi mà chúng ta mua và lắp đặt tại vị trí phù hợp sap cho thuận tiện nhất. 
- Ưu điểm: 
+ Trụ có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt nên phạm vi ứng dụng rộng. Cả người lớn hay trẻ nhỏ đều chơi được. 
+ Chân trụ được tích hợp bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. 


2. Hình ảnh của trụ bóng rổ 801814


Hình ảnh của trụ bóng rổ 801814


3. Mua trụ bóng rổ 801814 chất lượng ở đâu?


Nên mua trụ bóng rổ hay cụ thể là mua trụ bóng rổ 801814 ở đâu? Bạn có thể tìm tới những đơn vị cung cấp trụ các dụng cụ thể thao để mua. Và nếu muốn sử dụng sản phẩm chất lượng, hãy tới nơi cung cấp dụng cụ thể thao chính hãng.
Hoàng Đức Sport là một đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao chính hãng nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Hoàng Đức Sport chúng tôi đã giành được vị thế nhất định trong ngành cung cấp dụng cụ thể thao ngay từ những ngày đầu. Ngoài biết đến là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, khách hàng còn yêu thích chúng tôi bởi chính sách giá vô cùng tốt. Giá cực tốt đối với sản phẩm chính hãng chất lượng. Hơn thế nữa, quy trình mua và bản sản phẩm của chúng tôi khá nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian tư vấn đến khách hàng. 

Với những đặc điểm chi tiết mà chúng tôi vừa chia sẻ về trụ bóng rổ 801814 hay gợi ý về địa chỉ mua trụ bóng rổ 801814, chúng tôi dám chắc là bạn đã rất có niềm tin về một sản phẩm chất lượng này. Liên hệ đặt mua trụ bóng rổ này ngay hôm nay bạn nhé!

--------------------------

HOÀNG ĐỨC SPORT - PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THỂ THAO CHÍNH HÃNG 

 

Nguồn: https://thethaohoangduc.vn/